19 เมษายน 2024

ข่าวสนุ๊กเกอร์

ผลการแข่งขันสนุ๊กเกอร์

มิ้งค์ สระบุรี ปราบเจ้าหนูมายด์  คว้าแชมป์ 3-0 เฟรม

1 min read
มิ้งค์ สระบุรี ปราบเจ้าหนูมายด์  คว้าแชมป์ 3-0 เฟรม

มิ้งค์ สระบุรี ปราบเจ้าหนูมายด์  คว้าแชมป์ 3-0 เฟรม

ศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่าง มิ้งค์ สระบุรี และ มายด์ สากล ที่มีการประชันฝีมือกันในรอบแข่งขันสนุ๊กเกอร์หญิงประเทศไทย ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่าในคราวนี้นั้นคนที่ชนะสกอร์ ก็คือมิ้งค์ สระบุรี ซึ่งสามารถปราบเจ้าหนูมายด์ด้วยคะแนน 3 ต่อ 0 เฟรม ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาและเก่งกันทั้งคู่

ที่สำคัญความท้าทายเหล่านี้ทำให้แชมป์แต่ละคนค่อนข้างที่จะพัฒนาฝีมือมาได้อีกด้วย มิ้งค์ สระบุรีนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งสนุ๊กเกอร์หญิงคนไทย ที่ค่อนข้างเก่งและมีความสามารถรวมถึงเจ้าหนูมายด์ สากล ก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะมีฝีมือในเรื่องของการเล่นสนุ๊กเกอร์ ซึ่งหาก 2 ท่านนี้ได้มาประชันฝีมือการก็ถือว่ายอดเยี่ยม และค่อนข้างที่จะเป็นที่จับตามองของแฟนชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยในรอบการแข่งขันนี้มิ้งค์ยังคงที่จะคว้าแชมป์ และครองแชมป์ไว้ได้และคว้าแชมป์สอยคิวหญิงไป นักสนุกเกอร์หญิงที่มีความสามารถในเรื่องของการแข่งขันกันทั้ง 2 ท่าน ที่สามารถจะคว้าแชมป์และเอาชัยชนะมาให้กับประเทศไทยทั้งสองคน

 

 

 

 

ชนะอย่างต่อเนื่องคู่แข่งสนุ๊กเกอร์ที่ท้าทาย มิ้งค์ สระบุรี

มิ้งค์ สระบุรี สาวน้อยหน้ามนคนสวยที่พร้อมจะคว้าแชมป์ จากการแข่งขันสนุ๊กเกอร์และเอาชนะอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าทั้งในไทยและในต่างประเทศก็ตาม ที่ยังคงครองแชมป์ระดับโลกไว้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง นักสนุ๊กเกอร์หญิงไทย ที่มีฐานแฟนคลับค่อนข้างหนาแน่น และมีฝีมือในเรื่องของการแข่งขันกีฬาประเภทสนุ๊กเกอร์อย่างมาก ไม่ว่าจะแข่งกับเซียนหรือแชมป์คนไหนก็ตาม มิ้งค์ สระบุรีก็ยังคงที่จะเอาชนะในการแข่งขันได้

ซึ่งในตอนนี้นั้นสาวน้อยเจ้าเสน่ห์คนนี้ยังถูกยกให้เป็นแชมป์โลก ที่สามารถจะเล่นและชนะอย่างต่อเนื่องได้ ศึกในรอบต่อ ๆ ไปมิ้งค์ก็ยังคงที่จะได้รับการท้าดวลจากฝั่งของประเทศเพื่อนบ้าน ที่จะส่งแชมป์ดวลแชมป์มาให้ได้ชิงแชมป์กันอีกครั้ง ซึ่งสาวไทยคนแรกที่ได้ไปคว้าแชมป์ระดับโลกในปี 2022 ก็ขอยกให้มิ้งค์ ที่เธอนั้นมีอายุด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปี และสามารถที่จะเป็นสนุ๊กเกอร์หญิง ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

 

 

มิ้งค์ สระบุรี คว้าแชมป์จากการแข่งขันสนุกเกอร์ 3-0 เฟรม

สำหรับการแข่งขันศึกชิงแชมป์ระหว่าง มิ้งค์ สระบุรี และ มายด์ สากล อย่างที่ทราบกันว่าทั้งสองสาวจะเป็นนักชิงแชมป์หญิงสนุ๊กเกอร์ของไทย ที่ถูกส่งตัวไปคว้าแชมป์ระดับประเทศและก็ต่างได้รับรางวัลกันมาระดับโลก ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้มิ้งค์สามารถที่จะเอาชนะมายด์ได้ 3 ต่อ 0 เฟรม ซึ่งถือว่าก็ค่อนข้างที่จะเอาชนะได้อย่างเฉียดฉิว และสามารถที่จะชิงแชมป์ ศึกสอยคิวแชมป์ชนแชมป์(หญิง) ของประเทศไทย ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและดีที่สุดในการแข่งขัน สนุ๊กเกอร์หญิงสมัครเล่นชิงแชมป์โลกของประเทศไทย ทั้ง ที่ต้องชื่นชมว่ามีการพัฒนาฝีมือ และฝึกฝนอย่างต่อเนื่องมาอย่างดี

 

 

มิ้งค์ สระบุรี ปราบเจ้าหนูมายด์  คว้าแชมป์ 3-0 เฟรม

# ข่าวสนุ๊กเกอร์

www.fitnessth.com