27 เมษายน 2024

ข่าวสนุ๊กเกอร์

ผลการแข่งขันสนุ๊กเกอร์

เอฟ เข้ารอบ 64 คน

1 min read
เอฟ เข้ารอบ 64 คน

นักสอยคิวสายเลือดไทยมือวางอันดับ 20 ของโลก หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดเอาชนะ แกรี่ วิลสัน ในการแข่งขันสนุ๊กเกอร์อาชีพ Bitvictor Gibraltar Open 2020 ไปด้วยสกอร์ 4-2 เฟรม ในรอบ 128 คน

เอฟ เข้ารอบ 64 คน

เอฟ1 “เทพไชยา อุ่นหนู” นักสอยคิวสายเลือดไทยมือวางอันดับ 20 ของโลก หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดเอาชนะ แกรี่ วิลสัน ในการแข่งขันสนุ๊กเกอร์อาชีพ Bitvictor Gibraltar Open 2020 ไปด้วยสกอร์ 4-2 เฟรม ในรอบ 128 คน จะลงทำการแข่งขันต่อในรอบ 64 คน เอฟจะต้องเข้าเจอกับ เม่ย ซเหวิน ซึ่งถ้าใครชนะจะเข้าสู่รอบ 32 คน ทั่งคู่จะลงแข่ง ในวันนี้ เวลา 01.30 น. คืนนี้ จากการพบกันมาของทั้งสองคน ซึ่งเจอกันมาทั้งหมด 4 ครั้ง เป็น เอฟ1 ของเราที่เอาชนะมาได้ 3 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง จากสถิติและฟอร์มโดยรวมแล้วถือว่า นีกสอยคิวชาวไทยนั้นยังดูเหนือกว่า ส่วนนักสนุ๊กชาวไทยอีกหนึ่งคนคือ หมู ปากน้ำ ที่มีคิวจะต้องลงแข่งขันกับ มาร์ค เซลบี้ นั้น

หมู ปากน้ำ ได้ถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากมีภาวะติดเชื่อ โควิด19 ทำให้มาร์คไม่ต้องลงแข่งขัน และผ่านเข้ารอบโดยอัตโนมัติ แต่อย่างไรก็ตามจากการแพ่ระบอดของ โควิด19 นั้นทำให้วงการกีฬาหลายประเภทต้องหยุดการแข่งขันหรือเลื่อนการแข่งขัน แต่สนุ๊กเกอร์รายการดังกล่าวยังคงทำการแข่งขันต่อไป ก็ต้องดูท่าทีของทาง World Snooker ว่าจะมีการตัดสินใจอย่างไรหรือจะยุติการแข่งขันรายการนี้หรือไม่

 

# BetVictor Gibraltar Open